22 February 2020

ช่อง 3 ร่วมจัดกิจกรรม#TEAMKORAT ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 พร้อมด้วยกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ร่วมจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต Team Korat ที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 โคราช เพื่อเยียวยาจิตใจชาวโคราช ณ ลานกิจกรรมหน้าลานเทอมินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา
โดยในงานมีการแสดงดนตรี มินิคอนเสิร์ต เพื่อช่วยเยียวยาจิตใจให้กับชาวโคราช หลังเพิ่งผ่านพ้นเหตุการณ์มาได้
2 สัปดาห์ โดยร่วมกับภาคส่วนต่างๆ รวมถึงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่นำทีมโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิร์ด จำกัด (มหาชน) พร้อมเหล่าศิลปิน ดารา มิสไทยแลนด์เวิลด์ และผู้ประกาศข่าวไปร่วมกิจกรรม ซึ่งสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับชาวนครราชสีมา ที่มาร่วมกิจกรรมเต็มพื้นที่ลานกิจกรรม อีกทั้งยังมีการออกบูธเล่นเกมส์รับของรางวัล รวมถึงเขียนข้อความให้กำลังใจชาวโคราชอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาในหัวข้อการสร้างความเชื่อมั่น และการยืนหยัดเคียงข้างชาวโคราช โดยมีคุณอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, พลตำรวจตรี อภิศักดิ์ เดชะคำภู รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 และ คุณอริยะ พนมยงค์ ซึ่งในเวทีเสวนานี้เป็นการให้กำลังใจชาวโคราช ให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าคนไทยได้รวมดวงใจ และส่งกำลังใจให้ชาวโคราช อยากให้รับรู้ว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน