26 October 2018

ประชาสัมพันธ์ช่อง 3 ร่วมงาน วันคล้ายวันสถาปนากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กองทัพเรือ โดย พลเรือโทเดชดล ภู่สาระ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือคนใหม่ กำหนดให้จัดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ในโอกาสครบรอบ 23 ปี โดยได้เรียนเชิญ หน่วยงานราชการ , เอกชน และองค์กรพันธมิตร เข้าร่วมงานพร้อมกับนายทหาร เจ้าหน้าที่ และบุคลากร สังกัดกรมกิจการพลเรือนทหารเรือในครั้งนี้ด้วย ซึ่งได้จัดพิธีทำบุญนิมนต์พระสงฆ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์ถวายภัตตาหารและจตุปัจจัยไทยทานแด่พระสงฆ์ ก่อนจะมีงานเลี้ยงขอบคุณในช่วงกลางวันและค่ำ

ในโอกาสนี้ คุณอัญญวดี ลีลานุกิจ ผู้จัดการแผนกต้อนรับ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ พร้อมทีมเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับ ในฐานะตัวแทนผู้บริหารไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เข้ามอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดีแก่ พลเรือโทเดชดล ภู่สาระ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ พร้อมเข้าร่วมพิธีทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ สร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างสององค์กรในวาระนี้ด้วย

สำหรับกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ มีหน้าที่รับผิดชอบ งานด้านกิจการพลเรือนของกองทัพเรือ ก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2538 โดยมีภารกิจในการปฏิบัติการด้านกิจการพลเรือน การปฏิบัติการจิตวิทยา การประชาสัมพันธ์ การช่วยเหลือประชาชน การพัฒนาประเทศ งานการเมืองในหน่วยทหารการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่ง ตลอดจนการเผยแพร่วิทยาการด้านกิจการพลเรือนของกองทัพเรือ