19 February 2019

เทวี ฤาชนก บินลัดฟ้าร่วมประกวดมิสไชนีสฯ 2019 ที่ฮ่องกง

เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา นางสาว ฤาชนก มีแสง(เทวี)สาวงามเชื้อสายจีน ตัวแทนสาวไทยคนที่ 25 ในการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 06.00 น.ก่อนที่จะเดินทางในเที่ยวบินที่ TG600 เวลา 08.00 น.เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสไชนีสฯ 2019 ที่ฮ่องกง โดยบรรยากาศในการร่วมส่งตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดในเวทีมิสไชนีสฯ 2019 ภายในสนามบินเต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางคุณพ่อคุณแม่และคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ และแฟนคลับที่เดินทางไปร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง และเทวี-ฤาชนก ยังเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกด้วยว่าการเป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวดในครั้งนี้ ไม่ได้มีความกดดันแต่กลับรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมจะทำทุกวันให้เต็มที่และจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

และเมื่อเดินทางถึงฮ่องกง เทวี ฤาชนก ได้เดินทางต่อเพื่อเข้าเก็บตัวในกองประกวดทันที เทวี ฤาชนก ได้รับหมายเลขที่ 1 ซึ่งจะเป็นหมายเลขที่จะใช้ตลอดระยะการประกวด และมีรูมเมทเป็นสาวงามจากประเทศออสเตรเลียซึ่งเป็นสาวงามที่มีความน่ารักและความเป็นกันเอง

โดยการเก็บตัวในวันแรกมีกิจกรรมมากมาย ซึ่งตัวแทนสาวไทยอย่างเทวี ฤาชนก ก็มีเพื่อนสนิทตั้งแต่การเก็บตัวในวันแรกอย่างสาวงามจากประเทศสิงคโปร์ และสาวงามจากประเทศทาฮีทิ(Tahiti)ซึ่งเป็นสาวงามจากเกาะที่ไกลที่สุดในเฟรนช์พอลินีเชีย ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ ที่คอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอดเวลาทั้งการช่วยแต่งตัว รวมถึงการช่วยยกกระเป๋าที่ เทวี ฤาชนกเตรียมไปมีน้ำหนักมากถึง 92 กิโลกรัมไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ รวมถึงชุดประจำชาติ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน)Thai Airways‎ ที่สนับสนุนการเดินทางทั้งขาไปและขากลับ

สามารถเป็นกำลังใจให้ เทวี ฤาชนก ได้ตลอดระยะเวลาการเก็บตัวมิสไชนีสฯ 2019 ที่ฮ่องกง โดยรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ สถานีโทรทัศน์ ทีวีบี ฮ่องกง และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เทวีฤาชนก มีแสง ได้ทาง www.ch3thailand.com และ www.becworld.com